- Lợi gì khi mở liên vận quốc tế ở ga Sóng Thần?
- Bộ GTVT tổng kết, đánh giá thi hành Luật Hàng không dân dụng Việt Nam nhằm xây dựng báo cáo, trình sửa đổi Luật.
- Hội thảo xin ý kiến về dự thảo Quy hoạch chi tiết phát triển hạ tầng cảng biển 2021-2030, tầm nhìn 2050
- Kiểm soát bằng được tiến độ dự án cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột
Đầu tư hai tuyến đường sắt phát huy hiệu quả Sân bay Long Thành
Đề xuất cơ chế ‘cảng mở’ tại bến cảng Cái Mép-Thị Vải
- Hội thảo xin ý kiến về dự thảo Quy hoạch chi tiết phát triển hạ tầng cảng biển 2021-2030, tầm nhìn 2050
- Đề xuất cơ chế ‘cảng mở’ tại bến cảng Cái Mép-Thị Vải
- Cần khẩn trương biến khu vực cảng Cái Mép Hạ trở thành trung tâm Logistics lớn của khu vực và thế giới
- Phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam
Quy hoạch cảng hàng không phải góp phần giảm chi phí logistics
- Hội thảo xin ý kiến về dự thảo Quy hoạch chi tiết phát triển hạ tầng cảng biển 2021-2030, tầm nhìn 2050
- Đề xuất cơ chế ‘cảng mở’ tại bến cảng Cái Mép-Thị Vải
- Cần khẩn trương biến khu vực cảng Cái Mép Hạ trở thành trung tâm Logistics lớn của khu vực và thế giới
- Phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 5 - Vùng Thủ đô Hà Nội. Mục tiêu quy hoạch nhằm hoạch định quy mô, tiến độ đầu tư cụ thể cho các giai đoạn đến năm 2020,...
- Quyết định ban hành quy định về tố chức, quản lý quy hoạch phát triển mạng lưới vận tải hành khách công cộng bằng xe bus trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2020, định hướng 2030
- Phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 5 - Vùng Thủ đô Hà Nội
- Cảng cửa ngõ Quốc tế Hải Phòng: Đến năm 2030 năng lực thông qua cảng sẽ đạt 120 triệu tấn hàng hóa/năm
- Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải đường bộ tỉnh Long An đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030